Dịch thuật

Mục lục bài viết

    Công nghệ dịch thuật ngày càng tiến bộ đã giúp biên - phiên dịch viên rút ngắn được thời gian và công sức tra cứu, nhưng những ứng dụng đó vẫn chưa thể thay thế được con người. Những tác phẩm văn học, những tài liệu chuyên môn, hợp đồng quan trọng, đặc biệt những cuộc họp trao đổi đàm phán dù tổ chức trực tiếp (offline/real) hay gián tiếp (online/remote), hay kết hợp cả hai hình thức này (hybrid) rất cần trình độ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và sự nhạy bén của biên - phiên dịch viên.

    Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật không giới hạn về thời gian và không gian. Dù khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng.

    Chúng tôi sử dụng công nghệ, thiết bị hỗ trợ quá trình dịch thuật gián tiếp để giúp khách hàng trao đổi đám phán trong các cuộc họp, các buổi thăm khám với bác sĩ ở hai đầu cầu khác nhau.

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dịch thuật

    Giao tiếp đa ngôn ngữ hiệu quả: Giao tiếp và truyền đạt thông tin đến đối tác là khách hàng ở nhiều nước trên thế giới một cách dễ dàng và thuận tiện.

    Chính xác và đáng tin cậy: Thông tin, nội dung sẽ được dịch một cách chính xác và không gây hiểu lầm hoặc mất nghĩa gốc.

    Phù hợp văn hóa và ngữ cảnh: Thông tin, nội dung được hiểu và dịch một cách chính xác, phù hợp với văn hóa bản địa mà máy dịch thuật không thể xử lý được. 

    Tiết kiệm thời gian và công sức: Tiết kiệm thời gian, công sức giúp khách hàng tập trung vào công việc chính của mình.

    Mở rộng thị trường: Thông qua các diễn đàn, hội thảo hoặc sự kiện kết nối kinh doanh có thể thu hút được sự quan tâm và tạo dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng quốc tế thông qua phiên dịch viên.

    Chuyên gia ngôn ngữ và lĩnh vực chuyên môn: Các chuyên gia ngôn ngữ và nhà chuyên môn trong nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ hiệu chỉnh bản dịch rõ ràng và chính xác.

    Các bước triển khai dịch vụ dịch thuật

    Bước 1: Công ty tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua số điện thoại, email, trang web 
    Bước 2: Công ty xác nhận nội dung yêu cầu, gửi báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
    Bước 3: Công ty cử biên - phiên dịch viên phù hợp để triển khai công việc theo hợp đồng
    Bước 4: Công ty xác nhận hoàn thành công việc theo hợp đồng 
    Bước 5: Bàn giao tài liệu, giấy tờ liên quan, yêu cầu thanh toán tới khách hàng
    Bước 6:  Làm thủ tục đóng dự án tại Công ty

    Công ty TNHH Kết Nối Chuyên Nghiệp Toàn Cầu hiện sở hữu một đội ngũ biên - phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, có trình độ ngoại ngữ và chuyên môn cao. Quý khách có nhu cầu kết nối sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ số Hotline để chúng tôi hỗ trợ MIỄN PHÍ 24/7.

    GProlink
    LIÊN HỆ
    Zalo
    Gọi điện
    messenger